Link Online Zoom meeting 08.15 - 12:00 AM Link Online Zoom meeting 16.00 - 17:00 PM : Prof.Hoodf |
|
|
ผู้เสนอผลงานชำระค่าลงทะเบียน
บุคคลทั่วไป | นักศึกษา | ผู้เข้าร่วมการประชุมทางวิชาการ | |
รูปแบบ Online | 1,200 | 800 | 500 |
รูปแบบ On-site | 2,000 | 1,500 | 1,000 |
ผู้สนใจเสนอผลงานทางวิชาการ สามารถศึกษารายละเอียดและสมัครได้ที่ https://conference.mju.ac.th โดยดำเนินการ ดังนี้
เมื่อทำการสั่งจ่ายหรือโอนเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาแนบหลักฐานการสั่งจ่ายโดยส่งสำเนาการ โอนเงินธนาคารระบุชื่อรายละเอียดในการออกใบเสร็จรับเงินให้ชัดเจน มาทาง E-mail: mjuvirtual_conference@gmaejo.mju.ac.th
ผู้เข้าร่วมประชุมเมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาแล้วมีสิทธิเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ตามหนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค 0406.4/ว 21 ลงวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554 เรื่อง การเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการและการฝึกอบรมภายในประเทศ และตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2555 หรือเบิกค่าใช้จ่ายอื่นๆ จากต้นสังกัด ตามระเบียบของทางราชการและหน่วยงานต้นสังกัด
การดำเนินงาน | กำหนดการ |
---|---|
ประชาสัมพันธ์ /เปิดลงทะเบียนรับผลงานเผยแพร่ทางวิชาการ - จัดส่งผลงานให้คณะกรรมการฝ่ายวิชาการพิจารณา - แจ้งผลการพิจารณาเบื้องต้น พร้อมชำระค่าเงินค่าลงทะเบียน |
1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2564 |
ปิดรับบทความ | 31 สิงหาคม 2564 |
ผู้จัดส่งผลงานให้ผู้ทรงคุณวุฒิ พิจารณาประเมินบทความ และส่งกลับคืนสำนักวิจัยฯ | 1 – 30 สิงหาคม 2564 |
แจ้งผลการพิจารณาและจัดส่งผลงานกลับคืนให้ผู้เขียนเพื่อแก้ไข (ระยะเวลาในการแก้ไข 14 วัน นับจากวันที่ผู้ส่งได้รับบทความคืนจากสำนักวิจัยฯ)* |
1 สิงหาคม – 10 กันยายน 2564 |
รวบรวมผลงานที่แก้ไข ส่งให้ Peer review พิจารณาตรวจสอบ | 13 - 30 กันยายน 2564 |
แจ้งผู้เสนอผลงาน เตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอในงานประชุม (ทั้งภาคบรรยายและภาคโปสเตอร์) | 1-31 ตุลาคม 2564 |
จัดทำบทคัดย่อ และรูปแบบรายงานประชุมวิชาการ (Proceedings) | 1-31 ตุลาคม 2564 |
บันทึกไฟล์บทคัดย่อ ลง USB Flash drive และจัดส่งให้ผู้เข้าร่วมประชุมพร้อมของที่ระลึก | 1-30 พฤศจิกายน 2564 |
กำหนดจัดงานประชุมวิชาการ Online Presentation | 23-25 ธันวาคม 2564 |